8 bình luận về “từ thuở ngây ngô”

  1. mình thích anh mới được khoảng 2 năm, qua anh mình thích luôn cả SMAP nữa ^^ mình coi hết phim và show được vietsub của anh rồi, giờ đang chuyển qua xem engsub và raw trên smapxmedia ^^ Bạn có facebook không, mình làm quen nha ^^

    1. hồi xưa cũng hay nghĩ nếu sang đó ngồi ở cửa nhà chờ ảnh đó :))
      đi du học cũng tốt ha, bạn thích là được rồi 😀
      giờ show mới của mấy ảnh mình cũng ít coi, nhưng chắc fin mới thì sẽ coi. nói coi Hero mới mà cũng chưa coi nữa, không biết ảnh còn khùng như xưa hem :))

  2. Nhiều lúc mình nghĩ ko biết sang đó suốt ngày thấy anh trên TV rồi có chán anh ko ta =)) chứ như bây giờ chắc mình không yêu được ai mất =)) Tất nhiên là Hero 1 anh còn trẻ nên trông ngố và dễ thương hơn, phần 2 thì vẫn khác người như xưa, nhưng kịch bản thì không còn hay được như phần 1. Mình vẫn hy vọng anh đóng dorama khác hơn, dạng dark 1 chút như Sora…không thì anh đóng vai 1 người cha chăm lo cho vợ con cũng được, mình muốn xem 1 Kimura Takuya khi làm 1 người cha như thế nào, vì mình cực thích xem anh chơi và chăm trẻ con ^^ nhưng mà ước mơ hơi xa vời…

Bình luận về bài viết này